Thứ Tư, 10 tháng 12, 2008

5 Cách tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Tạo avatar từ... tên của mình Đảm bảo đẹp mà không đụng hàng…

Chắc hẳn các teens chẳng còn xa lạ gì với việc tham gia các forum hay các blog rồi nhỉ? Khi tham gia 1 forum, các teen có muốn tạo cho riêng cho mình 1 avatar thật là ấn tượng và đảm bảo “không đụng hàng” không? Vậy tại sao không thử tạo avatar từ chính… tên của mình nhỉ? Đảm bảo “hàng độc” đấy.

Có rất nhiều trang web hỗi trợ việc này

1 turnyournameintoaface.com

Rất đơn giản, các teen chỉ việc truy cập vào http://turnyournameintoaface.com/, điền tên của mình vào khung trống và nhấn nút Into a Face, thế là có ngay cho mình 1 avatar vừa ngộ nghĩnh lại vừa độc đáo, sau đó chỉ việc lưu hình ảnh này về máy và sử dụng theo ý muốn. Mặc dù những hình ảnh này được tạo ra dưới dạng trắng đen, màu sắc đơn giản và trông khá cổ điển, nhưng lại cực kỳ ngộ nghĩnh và vui mắt.

Dưới đây là hình avatar được tạo ra từ tên của tớ!

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Nào, còn chờ gì nữa. Thử xem ai sẽ có avatar đẹp nhất nào… Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

2 24toy.com

Tự tạo avatar hoạt hình cực “kute” cho Y!M

Một avatar đậm chất “made by teen”... Chỉ sau vài phút hí hoáy, bạn đã có một avatar cực xinh rồi đó. Thử xem sao ná!


Trước tiên, teens cần truy cập vào địa chỉ http://24toy.com/dollmaker/index.htm và trang web này sẽ hiện ra 8 bảng với nhiều kiểu avatar khác nhau cho teens tha hồ mà lựa chọn đấy nhá!

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Sau khi chọn xong các món đồ phụ kiện, teens cần chờ vài giây để load các món đồ “ xì tai” về... Và khi xuất hiện bảng thông báo như dưới đây là ngon lành rồi nhé!

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Tha hồ lựa chọn này
Teens nhớ chú ý khi hoàn thành xong nhớ save vào nha, không thì đi "toi" hết bao công lao đấy... Híhí

Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

Thử nhìn hai nhân vật chính AdamEva tớ vừa nghịch xem này
:
Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng
Tự tạo avatar độc đáo không đụng hàng

"Cool" đấy chứ teen nhà mình "nhể"?

Lúc này, bạn chỉ việc thay vào ảnh avatar của Y!M thôi nhé! Cùng khoe bạn bè những "quả" avatar "made by teen" này đi nàoooo..

3 imagechef.com

Tự tạo avatar "kute kute"

Bạn có muốn tự tay "chế" ra những avatar có 1-0-2 không?


Bước 1: Đầu tiên là các bạn click vào đây http://www.imagechef.com/ và Get Started.

Tự tạo avatar kute kute

Bước 2: Bạn chọn mẫu hình có sẵn để làm avatar. Có cả một kho hình khổng lồ, cực "kute" luôn nhá, từ hình động, ảnh, hình fun, những con thú đáng yêu… nói chung là cái gì cũng có tuốt.



Tự tạo avatar kute kute

Bước 3: Bạn có thể điền bất cứ dòng chữ nào mà bạn thích như tên của bạn, của "bạn í", thú cưng... hay đơn giản là "hôm nay hết tiền" , chẳng hạn vào ô Type your phrase here.

Bạn còn có thể "lồng" ảnh vào avatar bằng cách chọn Choose Photo or Upload, rồi nhấp vào ô Tint để chọn tông màu phù hợp với avatar mới. (chỉ dùng cho Photo Frames thôi ná!)



Tự tạo avatar kute kute

Hãy "tô điểm" cho avatar đặc biệt của mình bằng cách nhấp vào hình trái tim để chèn thêm những emoticon cực ‘’kul’’. Híhí, tha hồ cho teens nhà mình thỏa sức "nghí ngoáy"! Sau đó, bạn Save Image As là xong xuôi.

Tự tạo avatar kute kute

Và kết quả "chơi chơi" của tớ sau 2 phút này, cũng tàm tạm nhỉ?

Nếu teens nào chịu khó "mày mò" vào Browse User Symbol, đảm bảo sẽ còn "chế" ra hàng đống avatar "hay ho" mà không sợ bị "đụng hàng" đâu. Còn gì mà phải "lăn tăn" nữa, nhanh tay tạo cho mình một avatar cực "độc" đi thôi...

4
FaceYourManga

Tạo avatar đẹp mắt trực tuyến với FaceYourManga

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ giúp bạn làm avatar - hình đại diện trên các diễn đàn, website hay cửa sổ chat… Riêng với FaceYourManga, để tạo avartar khá độc đáo và đơn giản thực hiện.

Tự tạo avatar kute kute
Tạo Avatar theo dạng manga với FaceYourMange

Đầu tiên, các bạn vào trang web FaceYourManga, chọn hình cờ nước Anh. Bạn cần trải qua các bước sau:

* Chọn Start Now để bước tới quá trình thực hiện

* Bấm Create để bắt đầu.

* Chọn giới tính Male và Female

* Tự tạo khuôn mặt riêng cho mình bằng cách trang điểm các bộ phận như: Face (khuôn mặt), Eyes (Đôi mắt), Nose (Mũi), Mouth (Miệng), Ears (Tai), Clothes (Quần áo) và vật dụng, B. ground: Nền tranh, Make up: trang điểm cho nhân vật bằng việc tô son, đánh phấn… rất độc đáo.

Sau khi bạn đã hoàn thành xong, bấm Finish! Cuối cùng điền các mục trong bảng DOWNLOAD YOUR AVARTAR! bằng việc điền đúng email để chuyển avartar qua email của bạn rồi down về máy tính.

5 Two Pic:

Giống như ImageChef, Two Pic cũng giúp bạn tạo ra những avatar đầy cá tính. Tuy nhiên, khác với ImageChef, ngoài những hình ảnh được cung cấp sẵn để làm avatar với Two Pic, bạn có thể sử dụng những bức ảnh của chính bạn để làm avatar. Để làm được điều đó, bạn hãy truy cập website Two Pic (
http://www.twopics.com/create.php), bấm nút Browse để tải ảnh lên từ máy tính. Chú ý là website chỉ hỗ trợ 3 định dạng ảnh: jpeg, gif và png. Bấm nút Buddy Icon để thêm hiệu ứng. Cuối cùng bấm vào nút Hocus Pocus! để tạo avatar. Bấm chuột phải lên avatar được tạo ra và chọn Save Picture As để tải avatar về máy.

Download tài liệu này về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết bạn bè :game mien phi , tai game mien phi